หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตดีแทคถูกระงับ ต้องการปลดเพื่อชำระ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
dtac App
mydtac eService
เบอร์ 06-3530-1321
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์รายเดือนดีแทคถูกระงับสามารถเปิดใช้ใหม่ได้ไหมค่ะ
เราออกมือถือของค่ายดีแทค จ่ายรายเดือน แล้วเรามาอยู่ต่างประเทศ เลยไม่ได้ชำระเงินให้เคา เบอร์เลยถูกระงับ ทีนี่เราอยากชำระเงินพร้อมเปิดเบอร์เก่าใช้ สามารถเปิดได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5299622
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทคค่ะ ด่วนๆๆๆๆ ค่ะ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทคค่ะ แฟนอยู่บนเขาต้องการใช้gps นำทางด่วนมากค่ะ ที่ไม่ได้จ่ายค่าเน็ตเพราะที่ทำงานขอเลื่อนจ่ายเงินเดือน อยากขอให้ช่วยเปิดสัญญาณให่หน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4369188
ค้างยอดชำระ
พอดีจะจ่ายยอดค้างชำระ อยากทราบว่าตอนนี้ยอดเท่าไหร่ ชำระเลยได้ไหม เบอร์ 0947265751
สมาชิกหมายเลข 7952263
จะถอนความยินยอมการให้ข้อมูลส่วนบุคคลใน app dtac ยังไงครับ
เข้าแอปทีไรก็ขยัน pop up ขึ้นมาถาม กดปฏิเสธไปวันหลังก็ถามอีกน่ารำคาญ วันนี้กดแลกคอยน์ มันดันขึ้นแทรกกระทันหันมาทำให้ลั่นไปกดยินยอม ไปหาใน setting ก็หาไม่เจอเมนูมันอยู่ตรงไหนครั
สมาชิกหมายเลข 7816764
เน็ตดีแทคหมดไวมาก
เราใช้เน็ตรายเดือนดีแทคมา6ปีแล้วค่ะ แต่ช่วงสามสี่เดือนที่ผ่านมา รู้สึกว่าเน็ตหมดไวมาก (50GB) ประมาณ1สัปดาห์ก็หมดแล้ว ไม่ได้เล่นอะไรเยอะเลยค่ะ เข้าออกเฟส ไอจี อ่านนิยาย สัญญานก็เหลือไม่เกิน40kb/s มากสุ
สมาชิกหมายเลข 8427223
โดนระงับสัญญาณ เนื่องจากจ่ายล่าช้า สามารถซื้อแพ็คเกจเสริมได้ไหม Dtac ครับพอดีจะสิ้นเดือนแล้ว
พอดีผมค้างชำระครบตามที่ดีแทคกำหนดแล้ว ผมจะสามารถซื้อเสริมได้ไหมครับพอดีต้งของไปทำงานส่งของไม่มีเน็ตเลยครับ โทรออกก็ไม่ได้ 🥹 ขออภัยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 7418638
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
โปรเน็ต Dtac รายเดือน
พึ่งเปิดเบอร์ใหม่อยากได้โปรเน็ตรายเดือนค่ะ ขอแบบ ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ ใช้ได้ทั้งเดือน เคยทักถามคอลเซ็นเตอร์อยากได้แบบไม่จำกัดแต่แนะนำมาเป็นใช้แบบจำกัดปริมาณ สมัคร1เดือนแปปๆหมดแล้วค่ะ โกรธมากเลยไปใ
สมาชิกหมายเลข 9024771
ติดต่อดีแทคทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ถ้าไม่ตั้งพันทิป
โทร1678แล้วมีวิธีไหนที่จะได้คุยกับคนบ้างมั้ยคะ หรือการตั้งกระทู้คือการรับเรื่องไวที่สุด Dtac รับเรื่องแล้วหลังไมค์ด่วนค่ะ อยากคุยกับมนุษย์
สมาชิกหมายเลข 7800267
เติมเงินดีแทคผ่านkbankไม่เข้าครับ
สมาชิกหมายเลข 9195077
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตดีแทคถูกระงับ ต้องการปลดเพื่อชำระ